Tổng đài: (04) 62.666.000

CÁC HÃNG TAXI ĐI SÂN BAY NỘI BÀI VỚI GIÁ RẺ

Bạn thường xuyên di chuyển tuyến đường từ Hà Nội ra sân bay Nội Bài. Hãy cùng tìm hiểu các hãng taxi đi sân bay Nội bài với giá rẻ nhất có thể để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi này. Đồi với nhiều người có thu nhập cao và rất hay di chuyển taxi sân bay nội bài thì giá cả với họ là không thành vấn đề, nhưng nếu gọi được hãng taxi trọn gói với giá rẻ để tiết kiệm chi phí thì khoản tiền của nhiều lần đó sẽ là khá lớn.

Bạn có thể tìm thấy qua công cụ google như các hãng taxi có giá rẻ đi sân bay như taxi Việt Thanh, Taxi nội bài …Việc so sánh giá của các hãng taxi để khách hàng có thể có sự lựa chọn dễ dàng hơn cho chuyến đi này.

Taxi sân bay Nội Bài

Taxi sân bay Nội Bài

Có nhiều hãng taxi như taxi Mai Linh, taxi Group Airport lại chỉ có chiều lên trọn gói rơi vào khoảng từ 220.000 VNĐ – 250.000 VNĐ từ trung tâm thành phố lên sân bay Nội Bài. Chiều về xe chỉ đi theo đồng hồ đo được trên xe. Chi phí cho chuyền từ sân bay về thanh phố cũng mất ít nhất khoảng 400.000 VNĐ. Chi phí như vậy cho một chuyến đi taxi lên sân bay Nội Bài là khá tốn kém. Nếu nhiều lần như vậy thì khoản tiền dôi ra đó bạn hãy đầu tư vào một bữa ăn chất lượng hơn nữa.

Nhìn được nhu cầu đi lại và mong muốn của nhiều khách hàng thì taxi Nội Bài lại có mức giá trọn gói hợp lý làm hài lòng đại đa số khách hàng biết và sử dụng dịch vụ của hãng. Giá trọn gói cho chiều lên sân bay của một xe 4 chỗ là 200.000 VNĐ. Chiều từ sân bay về chỉ với giá 300.000 VNĐ. Hãng còn có các xe 7 chỗ, 16 chỗ và 29 chỗ cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Taxi sân bay Nội Bài

Taxi sân bay Nội Bài

Nhu cầu đi lại rất nhiều mà khách hàng đi một mình cũng khá đông nên việc đi riêng một xe là khá tốn kém và gây ùn tắc giao thông. Chính vì vậy taxi noi bai triển khai một hình thức đi xe khác để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn đó là hình thức đi chung. Việc ít người và đi riêng một xe là khá tốn kém nên hình thức đi chung này được taxi noi bài triển khai và được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Giá chiều lên sân bay chỉ từ 150.000 VNĐ và chiều về chỉ từ 180.000 VNĐ. Mỗi gia đình được đi tối đa 2 người. Từ đây việc giảm khỏi bụi cho môi trường và giảm ùn tắc giao thông được thực hiện đáng kể.

Taxi sân bay Nội Bài

Taxi sân bay Nội Bài

Qua đây bạn đã chọn được cho mình một hãng taxi hợp lý nhất. Thực hiện các chuyến đi tiết kiệm với taxi nội bài qua số (04)35 666 000. Taxi Nội Bài giá rẻ nhất thị trường luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

 

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất